TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

I. THÔNG TIN

Nơi làm việc: Hà Nội

Giới tính: Nam, Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xử lý gửi báo giá cho khách hàng từ các nguồn của siêu thị, Callcenter(crm), mail B2B.

– Bán Phiếu mua hàng, xử lý các hợp đồng, theo dõi công nợ với khách hàng.

– Đàm phán với khách hàng qua điện thoại, mail hoặc trực tiếp.

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp THPT trở lên

– Nhiệt tình, Giọng nói rõ ràng dễ nghe.

– Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, điện máy…), hiểu biết về hợp đồng

– Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực callcenter

– Thông thạo tin học VP

– Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có phát sinh

– Buổi tối có khả năng nghe điện thoại, xử lí phát sinh,báo giá cho siêu thị

IV. QUYỀN LỢI

– Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu VN

– Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.

– Nhiều trải nghiệm thú vị về nghề nhân sự tại một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với quy mô > 70.000 nhân viên trên cả nước & hơn 4000 điểm bán lẻ.

– Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn

V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ trực tiếp: Văn phòng HANOI LUXURY STONE

Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An – Phường Yết Kiêu – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội

Gửi CV và đơn xin việc qua mail: hanoiluxurystone@gmail.com với tiêu đề mail ghi rõ “Ứng tuyển Nhân viên thiết kế, bán hàng _Họ tên người ứng tuyển”

Liên hệ trực tiếp: 0911556389

0