Lắp Đặt 2 Bức Tranh Đá Cao Cấp Phòng Khách – Phòng Tắm Cho Biệt Thự Triệu Đô

Đây hẳn là một trong những dự án lắp đặt Tranh đá cao cấp cho Biệt thự đẹp, sang trọng hàng đầu mà Hà Nội Luxury Stone có cơ hội hợp tác. Không chỉ yêu thích vẻ đẹp của Tranh đá Sơn Thủy, quý gia chủ đã lựa chọn thêm cả Tranh đá xuyên sáng ốp phòng khách và chơi lớn hơn khi ốp tranh đá đối xứng cho nền nhà, tạo tác nên nghệ thuật hoàn hảo ngay dưới bàn chân. 

Thông tin dự án

– Chủ đầu tư: Mr. Sơn

– Loại hình công trình: Biệt thự

– Địa chỉ: Đỗ Xá, Từ Sơn, Bắc Ninh

– Loại tranh lắp đặt: Tranh đá Sơn Thủy, Tranh đá đối xứng, Tranh đá xuyên sáng

– Dự án lắp đặt: Tranh đá đối xứng Macaubas ốp nền nhà, ốp cột 50m, Đá Fushion Gold ốp ngoại thất 30m, Tranh đá Sơn Thủy ốp phòng tắm 2x3m, Tranh đá đối xứng Himalaya Onyx Blue 2,5×3,2m

– Đơn vị cung cấp và thi công tranh đá: Hà Nội Luxury Stone

Yêu cầu từ chủ đầu tư

Khi tìm đến Hà Nội Luxury Stone, Anh Sơn tại Đỗ Xá không có yêu cầu gì nhiều ngoài đẹp, màu hợp mệnh Mộc bản mệnh vì bản thân anh khi qua tìm hiểu đã rất ưng ý các sản phẩm tranh đá cao cấp chúng tôi sẵn có. Quá trình tư vấn và chốt lịch lắp đặt diễn ra rất nhanh, trơn tru với sự ưng ý và hài lòng từ chủ đầu tư.

Quá trình tư vấn và lắp đặt nhiều hạng mục công trình cho Biệt thự Mr. Sơn

Chủ đầu tư tìm đến chúng tôi để tìm kiếm một bức tranh đá cao cấp đẹp cho căn phòng khách của mình. Ngay khi thấy ảnh Tranh đá đối xứng Himalaya Onyx Blue được đăng tải trên fanpage Hà Nội Luxury Stone, chủ đầu tư đã liên hệ để được chúng tôi tư vấn dòng tranh này.

Hầu như toàn bộ nội thất của căn biệt thự đều là Gỗ nhập khẩu chất lượng cao, kết hợp với một bức tranh đá cao cấp là một sự kết hợp hoàn hảo. Đây là hai vật liệu “vàng” từ xa xưa đã chỉ những người quyền quý, địa vị cao mới được sử dụng. Nó thể hiện địa vị, quyền lực và cái tầm của người sở hữu. Ngoài ra, “Nhất thạch nhì đồng tam sành tứ mộc”. Với những người làm ăn hay người làm chính trị, Thạch và Mộc là hai loại vật liệu không thể thiếu trong phòng làm việc, gia viên nếu muốn cầu đường làm ăn suôn sẻ, hanh thông, danh vọng thẳng tiến, may mắn không ngừng, con cháu bình an đầy triển vọng.

Tranh đá xuyên sáng Onyx xanh cũng cực kỳ phù hợp với người mệnh Mộc. Một bức tranh xanh ngát trang trí phòng khách đem lại cảm giác thông thoáng và tươi mát cho căn nhà, điều hòa không khí, thông thoáng tâm hồn và tâm trí để vững tin chắc chân trong mọi chuyện.

Gia chủ cũng chốt luôn ý tưởng thiết kế sử dụng tranh đá đối xứng Marble để lát sàn nhà tạo vẻ đẹp đối xứng hoàn hảo, độc nhất và chất lượng. Nào ai có nghĩ sẽ tạo nên tuyệt tác nghệ thuật độc đáo và đắt đỏ ngay dưới chân chứ? Với ý tưởng này hẳn không có mấy ai có thể sánh cùng với gia chủ, vừa có tầm vừa tối ưu khi đá tự nhiên có độ bền chắc vượt bậc so với gạch, đá nhân tạo, sàn gỗ.

Không dừng lại ở đó, gia chủ còn “chơi lớn” khi sử dụng một bức tranh đá Sơn Thủy tuyệt đỉnh chỉ để trang trí phòng tắm. Treo tranh Sơn – Thủy hữu tình mang sự hòa hợp thiên nhiên vào không gian sống rất hữu dụng tạo sự thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mỏi mệt.

Toàn cảnh chi tiết về công trình

Dưới đây là toàn cảnh về công trình mà Hà Nội Luxury Stone đã thực hiện:

  

  

Lựa chọn hàng đầu trong cung cấp tranh đá tại Hà Nội

Hà Nội Luxury Stone với nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về Tranh đá Sơn Thủy, tranh đá đối xứng, Tranh đá xuyên sáng cao cấp… luôn đáp ứng được mọi loại yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Liên hệ theo số HOTLINE: 0923818386 hoặc gửi yêu cầu tư vấn qua Hà Nội Luxury Stone để mua tranh hoặc tham khảo các mẫu tranh mới nhất tại cửa hàng.





0